News

Kẹo dẻo mọc tóc - Bí kíp chăm tóc mọc nhanh chuẩn hair expert

Nếu bạn muốn tạm biệt mái tóc gãy rụng, khô xơ và thiếu sức sống thì việc chỉ sử dụng dầu gội sẽ không đáp ứng được mong muốn của bạn. Bổ sung kẹo dẻo mọc tóc vào chu trình chăm sóc tóc sẽ là một gợi ý lý tưởng giúp bạn chăm tóc dễ dàng hơn. 

Chỉ dùng dầu gội thôi là chưa đủ

Nhắc đến chăm sóc tóc, nhiều người thường nghĩ ngay đến dầu gội. Việc gội đầu sẽ giúp lấy đi dầu nhờn trên da đầu và làm sạch tóc. Chính vì thế, nhiều người có thói quen gội đầu mỗi ngày. 

Tuy nhiên, việc dùng dầu gội thường xuyên sẽ không thể giúp bạn có mái tóc sạch và khỏe hơn. Khi bạn gội đầu quá nhiều, lớp dầu tự nhiên trên da đầu sẽ bị mất đi. Điều này sẽ dẫn đến tóc bị khô yếu, chẻ ngọn và dễ gãy rụng. 

Gội đầu nhiều lần trong một tuần sẽ khiến tóc bị thiếu ẩm và gây ảnh hưởng đến kết cấu tóc. Mái tóc của bạn sẽ trở nên kém bóng mượt, khô xơ và thiếu sức sống. Chăm chỉ gội đầu quá mức cũng sẽ không có tác dụng kích thích mọc tóc. 

Phụ thuộc vào dầu gội quá mức sẽ khiến tóc ngày càng yếu đi.

Đặc biệt, việc dùng các loại dầu gội chứa các chất tẩy rửa mạnh mỗi ngày là điều không hề tốt cho mái tóc. Hoạt chất SLS có trong các sản phẩm dầu gội phổ biến sẽ gây ảnh hưởng xấu đến tóc. Khi sử dụng lâu dài và thường xuyên, tóc sẽ rơi vào tình trạng ngày càng hư tổn. Một số tác hại của sulfate có thể kể đến như dễ bào mòn da đầu, dễ gây kích ứng, khô tóc, khiến tóc yếu và gãy rụng,… 

Chính vì thế, chúng ta không nên phụ thuộc quá mức vào việc gội đầu mỗi ngày. Nếu bạn muốn sở hữu mái tóc khỏe đẹp thì tóc bạn cần nhiều dưỡng chất hơn là chỉ sử dụng dầu gội. 

Mái tóc không đủ dưỡng chất sẽ như thế nào?

Tóc bạn luôn cần được duy trì độ pH ở mức cân bằng và lý tưởng. Điều này sẽ giúp tóc không rơi vào tình trạng quá khô xơ hoặc quá bết dầu. Việc thường xuyên sử dụng các loại dầu gội có chất tẩy rửa mạnh có thể phá vỡ sự cân bằng này. Những biểu hiện cho thấy mái tóc đang phát “tín hiệu cầu cứu” chính là tóc khô xơ, dễ rối, chẻ ngọn và trông rất thiếu sức sống. 

Bên cạnh đó, đây cũng là dấu hiệu của mái tóc không được cung cấp đủ dưỡng chất. Tóc không được bổ sung protein, vitamin, khoáng chất đầy đủ sẽ rất dễ yếu và gãy rụng. Điều này thể hiện rõ nhất vào lúc bạn chải tóc. Mái tóc chắc khỏe vẫn thông thường sẽ rụng từ 5-10 sợi mỗi lần chải. Nếu lượng tóc gãy rụng nhiều hơn mức này thì đã đến lúc bạn nên bổ sung dưỡng chất nhiều hơn cho tóc. 

Tóc mọc chậm hơn cũng là biểu hiện của việc thiếu dinh dưỡng. Điều này xảy ra khi khả năng hấp thụ dưỡng chất của nang tóc trở nên kém đi. Giai đoạn phát triển của tóc bị ảnh hưởng và chuyển qua giai đoạn nghỉ ngơi sớm hơn. Nếu không kịp thời phục hồi, tình trạng rụng tóc sẽ ngày càng nghiêm trọng hơn. Để giúp tóc thoát khỏi cơn ác mộng gãy rụng và có thể phát triển tối ưu, bạn cần ưu tiên cung cấp dưỡng chất cần thiết cho mái tóc. Hiện nay, kẹo dẻo mọc tóc đang là một ngôi sao sáng giá được nhiều người lựa chọn. 

Mái tóc cần được nạp đủ dưỡng chất để khỏe đẹp.

Kẹo dẻo mọc tóc Hairburst - Món quà nâng niu mái tóc của mọi cô gái

Nếu bạn sở hữu mái tóc mỏng bẩm sinh hoặc đang trải qua “thời kỳ” rụng tóc không kiểm soát, kẹo dẻo kích thích mọc tóc chắc chắn sẽ là bảo bối không thể thiếu. Kẹo dẻo mọc tóc Hairburst đang trở thành best-friend của các bạn gặp tình trạng tóc gãy rụng, mọc thưa. Sản phẩm giúp bạn chăm sóc tóc dễ như ăn kẹo, bổ sung những dưỡng chất tốt cho mái tóc mỗi ngày. 

Trong kẹo dẻo mọc tóc Hairburst có chứa 150ug Biotin. Hàm lượng này cung cấp đủ chất giúp mái tóc mọc dài nhanh hơn gấp 2 lần. Kẹo còn giúp bạn bổ sung thêm 120% lượng kẽm cần thiết cho mái tóc. Hoạt chất này sẽ hỗ trợ mô nang tóc sinh trưởng và phục hồi, khiến tóc chắc khỏe hơn. Ngoài ra, mái tóc cũng sẽ được nạp đủ lượng Selenium với 2 viên kẹo mỗi ngày. Tóc sẽ được bảo vệ khỏi mọi hư tổn, kích thích tóc sinh trưởng và mọc nhanh hơn. 

Kẹo dẻo Hairburst giúp tóc dài nhanh gấp đôi trong 90 ngày.

Trong 90 ngày, bạn sẽ cảm nhận hiệu quả rõ rệt của kẹo dẻo mọc tóc Hairburst trên mái tóc. Tóc bắt đầu được phục hồi và thoát khỏi tình trạng gãy rụng. Mái tóc được cung cấp đủ dưỡng chất cũng sẽ mọc nhanh và dày hơn tốc độ bình thường. Tình trạng tóc khô yếu, xơ cứng cũng sẽ được cải thiện đáng kể. Đây là chân ái dành cho mái tóc bị hư tổn nặng do tẩy nhuộm, uốn, duỗi thường xuyên.  

Lời kết

Nâng niu mái tóc cũng là một cách để các cô gái yêu chiều bản thân. Để giúp nàng luôn tỏa sáng, chúng mình mang đến món quà mang tên Hairburst Insider. Đây là liệu trình chuyên sâu giúp nàng nuôi dưỡng mái tóc chắc khoẻ và dài nhanh gấp đôi chỉ sau 90 ngày. Combo 3 lọ Kẹo dẻo mọc tóc Hairburst sẽ mang đến cho bạn mái tóc mơ ước, tự tin làm điều mình yêu. 

 

Recent Posts

Để lại bình luận

Tham khảo ngay #routine chăm tóc từ Hairburst

Mua Ngay