News

CHU TRÌNH MỌC TÓC 90 NGÀY - TẠM BIỆT TÓC MỎNG THƯA

Có thể bạn chưa biết, mỗi ngày chúng ta có thể rụng từ 50 đến 100 sợi tóc. Phụ nữ chịu nhiều áp lực trong cuộc sống có nguy cơ rụng tóc cao gấp 11 lần. Thấu hiểu được nỗi lo về tóc rụng, Hairburst giới thiệu đến bạn chu trình mọc tóc 90 ngày, giúp tóc dài nhanh gấp đôi và trở nên chắc khỏe, suôn mượt. 

CHU TRÌNH MỌC TÓC 90 NGÀY CHUYÊN SÂU

Chu trình mọc tóc 90 ngày của Hairburst bao gồm 3 lọ Kẹo dẻo Chewable Vitamins Hairburst. Chỉ với 2 viên kẹo mỗi ngày, các cô gái sẽ thành công chạm đến mái tóc mơ ước. Đây là giải pháp chăm sóc tóc dễ như ăn kẹo, mang đến sự thay đổi thần kỳ cho mái tóc.

Sau khi sử dụng 2 tuần: Tóc bước vào giai đoạn phục hồi, bắt đầu "ngậm nước" và "hồi sinh".

Khi kết thúc liệu trình 1 tháng: Các vấn đề của tóc được cải thiện và tóc mọc nhanh hơn.

Sau 2 tháng sử dụng: Giai đoạn rụng tóc chậm dần, tóc mọc nhanh và dày hơn bình thường.

Ở tháng thứ 3: Tóc không còn gặp tình trạng gãy rụng, khô xơ và tiếp tục phát triển với tốc độ tối ưu.

Tóc bạn sẽ thay đổi như thế nào sau 90 ngày?

Kẹo Dẻo Kích thích mọc tóc Hairburst là thực phẩm kích thích mọc tóc giúp bổ sung vitamin thiết yếu. Hơn 88% khách hàng sau khi trải nghiệm đều muốn tiếp tục sử dụng sản phẩm của Hairburst. Liệu trình mọc tóc 90 ngày này dành cho những cô gái muốn chăm sóc tóc một cách an toàn. Những thành phần tự nhiên trong sản phẩm sẽ giúp bạn sở hữu mái tóc khỏe đẹp từ bên trong. 

VÌ SAO TÓC MỌC NHANH GẤP ĐÔI KHI ÁP DỤNG CHU TRÌNH MỌC TÓC 90 NGÀY?

Kẹo Dẻo Kích thích mọc tóc Hairburst chứa hơn 10 loại dưỡng chất giúp nuôi dưỡng tóc dài nhanh, chắc khỏe. 

Nổi bật nhất là Biotin - một thành phần “vàng” trong làng chăm sóc tóc. Biotin còn được gọi là vitamin H, đóng vai trò rất quan trọng đối với sức khỏe của tóc. Nếu bạn gặp tình trạng tóc mỏng hoặc rụng tóc, biotin có thể hỗ trợ tóc mọc dày trở lại. Theo kết quả của các nghiên cứu, để đạt được hiệu quả mọc tóc nhanh, chắc khỏe, bóng mượt sẽ cần thời gian tối thiểu là 90 ngày. Nhiều chuyên gia khuyên rằng bạn nên bổ sung biotin càng lâu thì kết quả sẽ càng tốt.

Trong sản phẩm Kẹo dẻo Hairburst, lượng Biotin được nạp thêm 300% so với nhu cầu dinh dưỡng khuyến nghị. Hàm lượng này giúp cung cấp dưỡng chất cho mái tóc chắc khoẻ và dài nhanh hơn gấp 2 lần. Đây là giải pháp kích thích mọc tóc đảm bảo an toàn, mang lại hiệu quả rõ rệt. 

Cơ thể thiếu kẽm Zinc cũng là một nguyên nhân gây rụng tóc. Kẽm giúp mô nang tóc sinh trưởng và phục hồi, kiểm soát tuyến dầu trên da đầu. Vì thế, chúng ta cần đảm bảo nạp đủ kẽm cho mái tóc mỗi ngày. Kẹo dẻo Hairburst giúp bạn bổ sung thêm 120% lượng kẽm cần thiết. 

Bên cạnh đó, Kẹo dẻo Hairburst còn giúp cơ thể nạp đủ lượng Selenium. Khoáng chất này có thể bảo vệ mái tóc khỏi mọi hư tổn. Nó giúp kích thích tóc sinh trưởng và mọc nhanh bằng việc loại bỏ các gốc tự do có hại.

Kẹo dẻo kích thích mọc tóc HairburstKẹo dẻo kích thích mọc tóc Hairburst cung cấp hơn 10 dưỡng chất thiết yếu.

HIỆU QUẢ SAU 90 NGÀY SỬ DỤNG KẸO DẺO HAIRBURST

Theo Học viện Da liễu Hoa Kỳ, trung bình mỗi tháng tóc sẽ dài ra khoảng 1,3 cm. Nếu bạn áp dụng chu trình mọc tóc 90 ngày của Hairburst, bạn sẽ thấy sự thay đổi rõ rệt. Các thành phần tự nhiên trong sản phẩm Kẹo dẻo giúp chăm sóc mái tóc từ sâu bên trong. Tóc của bạn sẽ được phục hồi khỏi các hư tổn. Quá trình rụng tóc sẽ chậm dần, tóc bắt đầu mọc nhanh và dài hơn. 

Hình ảnh feedback của khách hàng khi sử dụng kẹo dẻo kích thích mọc tóc Hairburst sau 90 ngày

Mỗi ngày ăn 2 viên Kẹo dẻo Hairburst sẽ giúp tóc tăng trưởng tốt hơn gấp đôi. Trung bình tóc sẽ dài thêm 2,5cm mỗi tháng. Sau 3 tháng, tóc sẽ không còn gặp tình trạng gãy rụng và tiếp tục phát triển với tốc độ tối ưu. Hiệu quả của sản phẩm sẽ phụ thuộc vào cơ thể, chế độ dinh dưỡng, sinh hoạt hằng ngày của mỗi người.

Hairburst.

Lời kết

Nếu bạn đang tìm kiếm một loại thực phẩm kích thích mọc tóc an toàn và mang đến hiệu quả rõ rệt thì chu trình mọc tóc 90 ngày của Hairburst chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Sở hữu mái tóc mơ ước không hề khó khi đã có Hairburst đồng hành cùng phái đẹp.

Để giúp nàng chăm sóc tóc dễ dàng hơn, Hairburst Insider Box đã chính thức ra mắt. Đây là liệu trình nuôi dưỡng tóc chuyên sâu để các cô gái an tâm chăm sóc tóc tại nhà. Chỉ trong 90 ngày, bạn sẽ sở hữu mái tóc mơ ước để tự tin tỏa sáng mọi lúc mọi nơi. Ngoài ra, vô vàn quà xinh và deal xịn đang chờ đợi các cô gái của Hairburst đó!

Mời nàng khám phá hộp quà Hairburst dành tặng mái tóc tại: https://www.hairburst.vn/pages/chu-trinh-moc-toc-nhanh-gap-doi-chi-90-ngay

Recent Posts

Để lại bình luận

Tham khảo ngay #routine chăm tóc từ Hairburst

Mua Ngay